Hotline HCM: (028) 36 229 885 - HN: (024) 32 028 112 sales@pacisoft.com

Về Oracle Netsuite

Đối tác chính thức của Oracle Netsuite

Ngày 08/07/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, PACISOFT Việt Nam chính thức nhận danh hiệu đối tác ủy quyền chính thức của Oracle NetSuite tại thị trường Việt Nam. Thành tựu này đánh dấu một cột mốc đáng chú ý sau nhiều tháng nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên PACISOFT, cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ địa phương của Oracle NetSuite. Sự kiện không chỉ là bước tiến quan trọng mà còn khẳng định sự chuyển mình của PACISOFT theo hướng hoàn toàn mới, từ việc cung cấp và phân phối các giải pháp IT chuyên nghiệp, giờ đây chúng tôi đã tiến xa hơn, trở thành nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.

PACISOFT hiện nay còn là Nhà phân phối của WPS Office (www.wps.com.vn), ZWCAD (www.zwcad.pacisoft.com). Đối tác Vàng của Microsoft OEM, Eset. Đối tác cấp cao của Microsoft Volume Licensing, Cloud, Open License, Microsoft CSP, Corel, PTC, Autodesk, Solidworks, Symantec, Kaspersky, Kerio Chaosgroup (Vray), Sketchup, Lumion 3D, Cinema 4D, Foxitsoftware, Minitab, và quan hệ hợp tác với nhiều hãng công nghệ khác trên thế giới trong ngành IT, thiết bị CNTT, CAD/CAM/3D. Chi tiết và hợp tác xem tại www.pacisoft.vn

Trở thành đối tác ủy quyền chính thức, PACISOFT nhận được nhiều lợi ích trực tiếp từ hãng bản quyền phần mềm Oracle NetSuite trong mảng tài chính, bán hàng & tiếp thị và lợi ích về mảng kỹ thuật.

  • Hỗ trợ từ Oracle NetSuite: Nhờ vào đối tác ủy quyền, PACISOFT được hưởng các lợi ích trực tiếp từ hãng bao gồm hỗ trợ trong các lĩnh vực tài chính, bán hàng và tiếp thị, cũng như các giải pháp kỹ thuật tiên tiến.
  • Giải pháp hiệu quả và tối ưu hóa quy trình quản lý: PACISOFT cam kết cung cấp các giải pháp giúp khách hàng tối ưu hóa quy trình quản lý, giảm chi phí và tăng cường năng suất kinh doanh.
  • Hỗ trợ triển khai chính hãng: Khách hàng mua giải pháp Cloud ERP tại PACISOFT sẽ được đảm bảo sản phẩm chính hãng và sự hỗ trợ triển khai từ nhà cung cấp Oracle NetSuite.
  • Giá cả ưu đãi: mua hàng tại PACISOFT với mức giá cạnh tranh và ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí trong việc đầu tư vào các giải pháp ERP tiên tiến.

Với việc trở thành đối tác ủy quyền của Oracle NetSuite, PACISOFT cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp hiệu quả, giúp tối ưu hóa quy trình quản lý, giảm chi phí và nâng cao năng suất kinh doanh.

Lựa chọn ngay PACISOFT để nhận tư vấn các giải pháp Oracle NetSuite bản quyền

  • (024) 32 028 112 | (028) 36 229 885
  • sales@pacisoft.com
  • Chat với chuyên viên tư vấn Online
  • Liên hệ tư vấn

Bạn cần tư vấn và báo giá?

Liên hệ với đội ngũ chuyên viên của chúng tôi.

(024) 3915 6886  ❤  (028) 36 100 816

Email: sales@adobecloud.com.vn