Hotline HCM: (028) 36 229 885 - HN: (024) 32 028 112 sales@pacisoft.com

Kích hoạt Acrobat khi không kết nối Internet (Offline Activation)

Sep 6, 2016

Activate Adobe Acrobat không có kết nối Internet

Kích hoạt (Activation) là gì?

Kích hoạt là quá trình mà Adobe xác nhận rằng phần mềm của bạn và số serial chính hãng bạn đang được sử dụng theo giấy phép bạn mua. Máy của bạn phải được trực tuyến và kết nối Internet để kích hoạt hoàn thành.

Làm thế nào để kích hoạt nếu máy của bạn không thể kết nối Internet?

Nếu bạn không thể kích hoạt Acrobat bởi vì máy tính của bạn không thể kết nối với Internet, PACISOFT sẽ hướng dẫn theo các bước sau để kích hoạt Acrobat:

1. Download và cài đặt  Acrobat trong Acrobat Licensing Website (sau khi mua hàng từ PACISOFT sẽ được khởi tạo)

2. Khởi chạy Acrobat và chọn điều khoản đồng ý giấy phép phần mềm  (licensing agreement)

Accept licensing agreement

3. Click vào Having trouble connecting to the internet?

Click Having Trouble Connecting to the internet

Trong màn hình tiếp theo, click Offline Activation.

Click Offline Activation 

Click tiếp vào Generate Request Code.

Click Generate Request Code 

Một dãy request code sẽ được tạo ra.

Lưu ý: Mã này là do máy tính tạo ra, có giá trị trong 72h

Viết ra mã yêu cầu đã có ở trên ra giấy hoặc dùng smartphone chụp ảnh lại. Đi đến một máy tính có kết nối internet trực tuyến và điều hướng tới trang web www.adobe.com/go/getactivated để tạo ra một mã phản hồi.

Click vào Generate a Response Code.

Click Generate a Response Code

Trên giao diện Offline Activation dùng tài khoản Adobe đã có để đăng nhập (là tài khoản đã đăng ký mua hàng với đối tác PACISOFT cho sản phẩm Acrobat). Nếu chưa có, hãy tạo ngay tài khoản.

Sign In with your Adobe ID

Điền dãy số  request code ở trên và  product serial number. Click vào Generate Response Code.

Generate Request Code

Điền dãy số response code vào màn hình Acrobat và nhấn Activate.

Enter Response Code

Click Launch  để chạy Acrobat đã được kích hoạt

Click Activate

Các bài viết liên quan

So sánh NetSuite với QuickBooks: Tại sao bạn nên chuyển đổi?

So sánh NetSuite với QuickBooks: Tại sao bạn nên chuyển đổi?

Khi công ty của bạn phát triển và kế toán trở nên phức tạp hơn, bạn sẽ thấy rằng phần mềm kế toán cấp đầu vào có những giới hạn rõ ràng. Xử lý các thách thức kinh doanh trưởng thành bằng cách sử dụng bảng tính và nhóm các ứng dụng riêng biệt không hiệu quả, đó là lý...

NetSuite với SAP: So sánh các giải pháp ERP

NetSuite với SAP: So sánh các giải pháp ERP

Khi các doanh nghiệp bắt đầu tìm kiếm phần mềm ERP có thể giúp họ điều hành doanh nghiệp thông minh hơn và hiệu quả hơn, họ có nhiều lựa chọn. Đây cũng là một quyết định có rủi ro cao, vì việc lựa chọn hệ thống ERP là khoản đầu tư lớn có thể tác động trực tiếp đến sự...

Tìm hiểu chi tiết tính năng chính của Oracle NetSuite ERP

Tìm hiểu chi tiết tính năng chính của Oracle NetSuite ERP

Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) là công cụ nâng cao hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp. Bằng cách hợp nhất các chức năng kinh doanh chính thành một nền tảng gắn kết bao gồm các thành phần riêng biệt, ERP cho phép hiểu biết sâu sắc về...

Yêu cầu hệ thống để cài đặt Adobe Acrobat Reader DC

Windows Acrobat Reader DC 32-bit   Requirement Processor Intel® or AMD processor; 1.5GHz or faster processor Operating system Windows 10 (32-bit and 64-bit) version 1809 or later, Windows 8, 8.1 (32-bit and 64-bit)†, Windows 7 SP1 (32-bit and 64-bit), or Windows...

Bạn cần tư vấn và báo giá?

Liên hệ chúng tôi để nhận báo giá bản quyền NetSuite

(024) 32 028 112  ❤  (028) 36 299 885

Email: sales@pacisoft.com